Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

4 hãng xe đã lọt vào top “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Cuộc khảo sát do Anphabe triển khai hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm với 20 chuyên gia nhân sự và 8 nhóm nhân tài diễn ra trên diện rộng được thực hiện bằng hình thức online từ tháng 10/2013, với 9.032 người đến từ hơn 1.000 công ty tham gia tại 25 ngành hàng trong cả nước.

Ngày 14/2, Công ty Anphabe và Nielsen (Công ty đa quốc gia chuyên đo lường và đánh giá thông tin về lĩnh vực marketing, hành vi người tiêu dùng) tổ chức công bố kết quả khảo sát "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam".

Trong đó, ở lĩnh vực ô tô xe máy, 3 thương hiệu xe hơi lớn là Toyota, Honda và Mercedes-Benz xứng đáng lọt vào top “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Với môi trường làm việc lí tưởng của mình Toyota đứng ở vị trí thứ 33, tiếp sau là hãng xe máy và ô tô đến từ Nhật Bản – Honda đứng ở vị trí thứ 42, Mercedes-Benz xếp sau ở vị trí thứ 44. Piaggio hãng xe máy nước Ý cũng lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất với vị trí thứ 49.

Theo bà Thanh Nguyễn, Tổng Giám đốc Công ty Anphabe, kết quả này được xây dựng trên cơ sở khảo sát xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban.

Bộ tiêu chuẩn để khảo sát gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính: Lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hoá và giá trị; đội ngũ lãnh đạo; chất lượng công việc và chất lượng cuộc sống; danh tiếng công ty.

Kết quả khảo sát cũng cho thấy: Top 10 công ty được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” dẫn đầu là Unilever, P&G, Vinamilk, Nestle, IBM, HSBC, Vietcombank, Microsoft...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét